in banner, in banner giá rẻ, in banner HCM,kê banner, kệ chữ X công ty kệ banner cuốn nhôm tại sài gòn, in băng rôn, in băng rôn giá rẻ, in băng rôn giá rẻ tại HCM, in băng rôn HCM, bảng hiệu hộp đèn, in bảng hiệu, nhận thi công bảng hiệu hộp đèn, công ty bảng hiệu hộp đèn,in PP , in PP giá rẻ, xưởng in PP, in PP tại hồ chí minh, in PP HCM, in hiflex,in kệ banner,in decal, in decal giá rẻ HCM

Chelsea 1-0 Man Utd: Xe bus tăng tốc tới ngôi vương

13_1429394083.jpg

Drogba (11) là người góp công lớn trong chức vô địch Ngoại hạng Anh gần nhất của Chelsea từ 5 năm trước và nay sát cánh bên cạnh ngôi sao mới Eden Hazard. Ảnh: Reuters.

Bàn thắng của Hazard được ghi ở phút 38 sau một tình huống tấn công nhanh ở trung lộ. Oscar là người kiến tạo bằng cú đánh gót kỹ thuật giúp Hazard băng vào vòng 16m50 trước khi "xâu kim" thủ thành De Gea. Tiền vệ người Bỉ còn suýt nữa nhân đôi cách biệt trong hiệp hai nếu xà ngang không từ chối cú ta lông đẹp mắt. Về phía Man Utd, đội khách cũng có một lần dứt điểm trúng cột dọc từ tình huống sút bóng quyết đoán của Falcao.

Chiến thắng trước Man Utd giúp Chelsea nâng khoảng cách với Arsenal lên 10 điểm. Cả hai đội còn sáu trận nữa trước khi kết thúc mùa giải và xem như thầy trò Mourinho đã đặt một tay vào chức vô địch. Trong khi đó, Man Utd có nguy cơ bị Man City và Liverpool rút ngắn khoảng cách, đồng nghĩa tiếp tục phải vất vả trong cuộc đua top 4.

Với riêng HLV Van Gaal, ông vẫn chưa tìm ra cách đánh bại được người trợ lý cũ sau ba lần gặp nhau (hai thua, một hòa). Cả trận thua đầu in băng rôn quảng cáo - In PP,In Băng rôn,In Hi Lelf Giá Rẻ in bang ron gia re in băng rôn quảng cáo - In PP,In Băng rôn,In Hi Lelf Giá Rẻ tiên ở chung kết Champions League 2010 (Inter 2-0 Bayern) và lần này đều chứng kiến đội bóng của Van Gaal cầm bóng tấn công nhiều hơn nhưng phải trả giá sau đòn phản công sắc bén.

Chelsea nhập cuộc đúng với cách mà nhiều người dự đoán từ trước là phòng ngự an toàn. HLV Mourinho không giấu ý đồ này khi đẩy trung vệ Kurt Zouma lên đá cặp tiền vệ với Matic, tạo nên lá chắn đầy sức mạnh trước hàng thủ Chelsea. Cặp đôi này khiến Man Utd không tìm được đường vào từ trung lộ và buộc phải di chuyển bóng vòng ra biên. Tuy nhiên những tình huống tạt cánh của Man Utd trong trận này không đạt hiệu quả cao bởi hàng thủ Chelsea đã vô hiệu hóa tất cả.

Man Utd mang một đội hình chắp vá tới sân Stamford Bridge khi tung ra cặp trung vệ Smalling - McNair, Rooney phải xuống đá tiền vệ và Falcao đá chính ngay từ đầu. Sự xáo trộn ngoài ý muốn của Man Utd may mắn không phải đối mặt với nhiều sức ép từ Chelsea bởi đội chủ nhà chủ động nhường quyền kiểm soát bóng để áp dụng lối đá phòng ngự phản công.

Toan tính của Mourinho suýt nữa đổ bể  ngay ở những phút đầu tiên. Rooney có cơ hội mở tỷ số trong tình huống thoải mái dứt điểm trong vòng 16m50 nhưng anh lại đưa bóng đi chệch cột dọc. Pha bỏ lỡ khó tin của Rooney thậm chí còn khiến thủ thành De Gea ăn mừng vì nghĩ bóng đã vào lưới. 

10_1429392437.jpg

Hazard lập công giúp Chelsea băng tới chức vô địch, đồng thời giúp anh có thêm cơ hội chiến thắng Treo băng rôn giá rẻ tại tp.hcm - In băng rôn treo bang ron Treo băng rôn giá rẻ tại tp.hcm - In băng rôn giải Cầu thủ xuất sắc Ngoại hạng Anh mùa này. Ảnh: Reuters.

Sau tình huống phòng thủ hớ hênh, Chelsea ngay lập tức siết chặt và không còn những khoảng không cho cầu thủ Man Utd. Trong một ngày hiếm hoi được ra sân, Falcao lại phải đụng hàng thủ đông người của Chelsea khiến anh trở thành người vô hình trong gần như cả trận đấu. Tuy nhiên trong hai tình huống dứt điểm duy nhất của mình, Falcao đã một lần đưa bóng trúng cột dọc khung thành Chelsea.

Falcao bị kèm chặt và Rooney lùi xuống hàng tiền vệ khiến Fellaini trở thành niềm hy vọng của Man Utd. Ngôi sao người Bỉ đang có phong độ cao gần đây nhưng không thể tỏa sáng trước Chelsea bởi không gian của anh luôn bị hạn chế bởi cặp tiền vệ cơ bắp Zouma và Matic. Fellaini xoay sở rất kém trong diện tích hẹp và thường xuyên mất bóng trước số đông cầu thủ Chelsea.

14_1429395688.jpg

Falcao và Fellaini bế tắc trước bức tường màu xanh của Chelsea. Ảnh: Reuters.

Lối chơi phòng ngự số đông của Mourinho trở thành nhiệm vụ quá khó cho Man Utd. Trong khi đội khách mải miết dâng lên mà không kiếm được bàn thắng thì họ đã phải trả giá. Hazard chứng minh anh là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc Ngoại hạng Anh khi lạnh lùng hạ gục đối thủ cạnh tranh trực tiếp De Gea trong tình huống đối mặt.

Bàn thắng như tiếp thêm sự tự tin cho Hazard, giúp cầu thủ này thực hiện nhiều pha đi bóng kỹ thuật làm khó hàng thủ Man Utd. Điều này vô cùng hữu ích cho Chelsea làm giảm nhịp độ trận đấu và sức ép từ phía đối phương. Bên cạnh Hazard, Drogba cho thấy kinh nghiệm trong một trận đấu đỉnh cao khi tạo sức ép vô hình lên hậu vệ Man Utd bằng những tiểu xảo phạm lỗi. "Voi rừng" có một số cơ hội nhưng thiếu đi sức rướn ở những pha bóng cuối cùng.

Trận đấu kết thúc với tình huống ngã vờ của Herrera như nỗ lực cuối cùng của Man Utd. Các cầu thủ Chelsea ôm nhau ăn mừng như họ đã biết chức vô địch không còn xa. Đây đã là chiến thắng cách biệt một bàn thứ tư liên tiếp của Chelsea tại Ngoại hạng Anh. Chiếc xe bus màu xanh đang đi từ từ nhưng không có chướng ngại nào trên đường có thể ngăn họ lại lúc này.

Bảo Lam

Công ty in ấn chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM, nhận dịch vụ in hiflex gia re chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

DỊCH VỤ IN ẤN - QUẢNG CÁO

Thi công bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp
In PP, In PP giá rẻ, In PP giá rẻ tại TPHCM
In decal lưới chất lượng cao
In decal dán kính chuyên nghiệp





In decal lưới lấy ngay trong thành phố hồ chí minh
In decal lưới chuyên nghiệp giá rẻ tại tphcm
Dịch vụ in decal chất lượng cao, in decal đẹp nhất tại tphcm
In PP trong nhà giá rẻ tại tphcm In PP trong nhà giá rẻ tại tphcm
Dịch vụ in decal chất lượng cao
Xưởng in decal chất lượng cao tại tphcm
In backlit film chất lượng cao
In decal sữa, in decal trắng chất lượng cao giá tốt
In PP ngoài trời giá rẻ chất lượng tại tphcm



Dịch vụ In PP tại quận 1 nhanh chóng chất lượng
Dịch vụ In PP lấy ngay tại tphcm nhanh chóng chất lượng
Thiết kế in ấn chuyên nghiệp giá rẻ
Thiết kế in ấn chuyên nghiệp giá rẻ
Chuyên cung cấp các loại kệ x giá rẻ chất lượng
In vải Silk gía rẻ - In vải Silk chất lượng
In hiflex, In hiflex giá rẻ, In hiflex tại tp.hcm
Thi công lắp đặt backdrop, thi công backdrop giá rẻ chuyên nghiệp
In Poster giá rẻ tại tp.hcm
Cho thuê khung backdrop - cho thuê khung bảng hiệu
Cho thuê khung backdrop - cho thuê khung bảng hiệu
In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm
In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm
In PP quảng cáo rẻ nhất tp.hcm In PP quảng cáo rẻ nhất tp.hcm
Bán Standee giá rẻ, In Standee Giá rẻ chất lượng tại tphcm
Bán Standee giá rẻ, In Standee Giá rẻ chất lượng tại tphcm






In PP là gì? In PP là gì?
In PP trang trí quán cafe trà sữa tại tphcm
Thi công dán decal chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán decal chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán PP chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán PP chuyên nghiệp giá rẻ
In PP cán mờ, In PP cán bóng
In PP cán màng giá rẻ tại tphcm In PP cán mờ
In PP cán bóng, In PP cán màng giá rẻ tại tphcm
In PP tại quận 12 - In PP giá rẻ chất lượng tại tphcm In PP tại quận 12
In PP giá rẻ chất lượng tại tphcm In hiflex giá rẻ tại quận tân bình
In hiflex giá rẻ tại quận tân bình In hiflex khổ lớn giá rẻ tại tp.hcm
In hiflex khổ lớn giá rẻ tại tp.hcm
Dịch vụ in hiflex giá rẻ tại quận tân phú
Giá x cuốn cao cấp, khung x cuốn cao cấp, kệ x cuốn cao cấp
Cung cấp các loại standee giá x hàn quốc chất lượng cao trên toàn quốc
Thi công hàng rào xây dựng nhanh chóng chuyên nghiệp tại miền nam
Làm bảng quảng cáo, làm biển quảng cáo công ty
Dán Decal trang trí tết - Dán decal cửa kính trang trí tết


In PP quận gò vấp nhanh chóng chất lượng
Chuyên cung cấp Standee giá rẻ các loại như kệ x, standee chữ x
In PP tại Bình Thạnh nhanh chóng chất lượng uy tín
In PP khổ lớn giá rẻ chất lượng cao tại tphcm
Xưởng chuyên sản xuất standee mô hình, standee hình người giá rẻ các loại tại tphcm
Chuyên sản xuất gia công standee khung sắt, standee chân sắt các loại
Dịch vụ In PP chất lượng cao tại tphcm
Dịch vụ In PP chất lượng cao tại tphcm Trang trí decal Noel - thiết kế trang trí noel Trang trí decal Noel - thiết kế trang trí noel
Dịch vụ in decal mùa Noel tại tphcm
In phông nền đám cưới, in phông nền sân khấu giá rẻ
In banner giá rẻ, in banner quảng cáo tại tphcm In banner giá rẻ, in banner quảng cáo tại tphcm
In backdrop sân khấu, in backdrop đám cưới giá rẻ tại tphcm
In băng rôn giá rẻ tại quận tân bình
In PP giá rẻ lấy ngay quận 3
Chân chữ X, giá chữ X rẻ nhất thành phố hồ chí minh
In PP giá rẻ lấy ngay tại quận tân phú
In PP giá rẻ lấy ngay tại quận tân bình
In PP cán format In PP cán format

Categories

Được tạo bởi Blogger.