in banner, in banner giá rẻ, in banner HCM,kê banner, kệ chữ X công ty kệ banner cuốn nhôm tại sài gòn, in băng rôn, in băng rôn giá rẻ, in băng rôn giá rẻ tại HCM, in băng rôn HCM, bảng hiệu hộp đèn, in bảng hiệu, nhận thi công bảng hiệu hộp đèn, công ty bảng hiệu hộp đèn,in PP , in PP giá rẻ, xưởng in PP, in PP tại hồ chí minh, in PP HCM, in hiflex,in kệ banner,in decal, in decal giá rẻ HCM

Đánh giá ADATA Premier Pro SP910 256GB SSD « vozExpress

ADATA là một thương hiệu đã khá nổi tiếng trên thị trường lưu trữ, với các sản phẩm có chất lượng tốt, thiết kế khá đẹp và đương nhiên đi kèm mức giá không rẻ. Nhân vật chính trong bài viết này là chiếc SSD dung lượng 256GB, thuộc dòng sản phẩm Premier Pro, Series SP910.

ADATA Premier Pro SP910 có kiểu đóng gói không khác biệt lắm so với dòng sản phẩm XPG cao cấp hơn. Vẫn với tông màu xanh đậm, logo ADATA cùng chú chim ruồi 7 màu, sản phẩm chính được trưng bày ngay dưới 1 cửa sổ trong suốt bên phải. Khác với dòng XPG, Premier Pro có tem dán trên SSD sử dụng 2 tông màu chính là đen và bạc (thay vì đen và vàng của XPG, dĩ nhiên là trừ 7 màu chim ruồi ra). Mặt trước hộp, một số thông tin cơ bản Dịch vụ In PP trong nhà ngoài trời cán formex lấy ngay in hiflex In PP Giá Rẻ Chất Lượng Cao Máy Nhật - Lấy Liền về sản phẩm được thể hiện như Ultra Slim (chỉ dày 7mm), Desktop Pack (đi cùng với bộ khay chuyển từ 2.5 inch sang 3.5 inch), chế độ bảo hành 3 năm, tặng phần In hiflex nhanh lấy ngay giá rẻ, in bạt hiflex, standee in hiflex gia re In Hiflex, In Bạt Hilfex Giá rẻ - In Băng Rôn mềm Acronis True Image HD nhưng người dùng phải tự download về từ website của hãng.

Mặt sau, như thường lệ là một câu ngắn giới thiệu sơ lược về sản phẩm được viết bằng nhiều thứ tiếng. Mình đếm được 22 thứ tiếng ở đây, dĩ nhiên là có tiếng Việt. Hiệu năng tham khảo của Premier Pro SP910 được thể hiện qua 4 mức dung lượng khác nhau, tăng dần theo dung lượng. Phiên bản 256GB mình thử nghiệm có tốc độ đọc ghi tương ứng lên đến 540MB/s và 320MB/s. Luôn luôn có thêm lưu ý rằng hiệu năng sẽ thay đổi tùy thuộc vào nhiều điều kiện khác nhau (chương trình benchmark, trình điều khiển, phiên bản hệ điều hành, BIOS và dung lượng SSD).

Phụ kiện đi kèm ADATA Premier Pro SP910 gồm có hướng dẫn sử dụng nhanh, ốc vít, khay chuyển đổi 2.5inch sang 3.5inch, đệm nhựa tăng độ dày SSD để sử dụng với các laptop hỗ trợ SSD 9mm.

ADATA Premier Pro SP910 256GB SSD được thiết kế khá đẹp và trông bí ẩn với màu đen chủ đạo, nổi bật lên đó là logo chim ruồi 7 màu. Tem dán mặt trên SSD có tên sản phẩm và mức dung lượng, rất đơn giản. Lớp vỏ của SP910 được gia công từ nhôm với các vân xước dọc khá sang trọng.

Mặt sau SSD người dùng không cần chú ý nhiều đến các mã số như mã sản phẩm, mã bảo hành… mà chỉ cần quan tâm đến Acronis ATI HD 2013 key. Với các SSD của ADATA, hãng đều tặng kèm key sử dụng với phần mềm này nhằm tạo sự tiện lợi cho người dùng trong việc chuyển đổi dữ liệu từ ổ cứng cũ sang SSD.

ADATA SP910 trang bị controller do Marvell cung cấp, model 88SS9187. Marvell 88SS9187 là controller được ra mắt vào khoảng đầu năm 2012, với các tính năng mới nâng cấp dựa trên model 88SS9174 cũ. Cụ thể hơn, Marvell 88SS9187 hỗ trợ SATA 3.1, On-chip RAID, hỗ trợ bộ đệm DDR3, tốc độ ghi tuần tự lên đến 500MB/s, tốc độ đọc giới hạn bởi giao tiếp SATA 6Gbps. Ngoài ra, controller này còn hỗ trợ TRIM, NCQ (queue depth =32), S.M.A.R.T. cùng khả năng quản lý flash nâng cao. Controller này từng được sử dụng ở các mẫu SSD khác trên thị trường như SanDisk Ultra II, SanDisk Extreme II, Plextor M5M, Plextor M5 Pro.

Cạnh bên controller Marvell 88SS9187 là chip nhớ đệm DDR3 của Nanya, mã NT5CC256M16CP-DI.

Cấu hình thử nghiệm

Vi xử lý: Intel Core i7-4770K Mainboard: ECS Z97 Machine RAM: Kingston HyperX Savage 16GB DDR3-2400 SSD: ADATA Premier Pro SP910 256GB OS: Windows 7 Ultimate x64 SP1

Không dông dài, mình đi thẳng vào phần thử nghiệm hiệu năng với 2 phép thử: khi SSD trống hoàn toàn và khi SSD đầy ở mức 98%. Sau khi định dạng NTFS, ADATA Premier Pro SP910 256GB có dung lượng sử dụng được là 238GB, phép thử sau mình đổ đầy dữ liệu, chỉ chừa lại 4GB trống.

Anvil SP910 full Anvil SP910 AS SSD Sp910 (2) AS SSD SP910 ASCopy SP910 ATTO SP910 CDM SP910 full CDM SP910 HDtach SP910 full hdtach SP910 diskbench SP910

Với tốc độ ghi tuần tự, CrystalDiskMark cho ra kết quả gần bằng công bố của ADATA ở tốc độ đọc (508MB/s so với 540MB/s), trong khi đó tốc độ ghi tuần tự đạt chuẩn (322MB/s so với 320MB/s). Với ATTO Disk Benchmark – phần mềm mà các nhà sản xuất SSD rất thích sử dụng – kết quả rất đẹp: tốc độ In Decal - In Decal giá rẻ nhanh lấy ngay tại TP.HCM in decal gia re Chuyên In Decal Lấy Ngay - In nhanh lấy ngay, siêu rõ nét‎ đọc ghi tối đa tương ứng đạt đến 559MB/s và 325MB/s. Có thể nói ADATA không hề công bố hiệu năng ảo với người dùng. Chú ý rằng các phép benchmark mình thực hiện đều dùng các thiết lập mặc định, nghĩa là bạn chỉ cần mua sản phẩm về – trong trường hợp này là SP910 – gắn vào hệ thống, định dạng và benchmark sẽ ra được kết quả tương đương như thế.

Ghi đầy dữ liệu, thực hiện benchmark lại, kết quả cho thấy ADATA SP910 có tốc độ thậm chí còn trội hơn đôi chút ở CrystalDiskMark (tốc độ đọc tăng lên 515MB/s, trong khi đó tốc độ ghi giảm nhẹ còn 317MB/s). Với phép thử Anvil's Storage Utilities 1.1.0, kết quả cũng tương tự, tuy nhiên còn ấn tượng hơn ở chỗ tất các các kết quả đều tăng, trừ ghi tuần tự 4MB giảm nhẹ (303.86MB/s xuống còn 298.28MB/s).

ADATA Premier Pro SP910 256GB SSD-1 ADATA Premier Pro SP910 256GB SSD-2 ADATA Premier Pro SP910 256GB SSD-3 ADATA Premier Pro SP910 256GB SSD-4 ADATA Premier Pro SP910 256GB SSD-5 ADATA Premier Pro SP910 256GB SSD-6 ADATA Premier Pro SP910 256GB SSD-7 ADATA Premier Pro SP910 256GB SSD-8 ADATA Premier Pro SP910 256GB SSD-9 ADATA Premier Pro SP910 256GB SSD-10 ADATA Premier Pro SP910 256GB SSD-11

Nhìn chung ADATA Premier Pro SP910 là một dòng SSD có hiệu năng đọc ghi khá tốt, quảng cáo đúng sự thật. Tốc độ đọc ghi của sản phẩm đủ đáp ứng nhu cầu của người dùng từ những hệ thống nâng cấp HDD lên SSD đến cả những hệ thống trung cấp.

vozExpress đánh giá

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

DỊCH VỤ IN ẤN - QUẢNG CÁO

Thi công bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp
In PP, In PP giá rẻ, In PP giá rẻ tại TPHCM
In decal lưới chất lượng cao
In decal dán kính chuyên nghiệp





In decal lưới lấy ngay trong thành phố hồ chí minh
In decal lưới chuyên nghiệp giá rẻ tại tphcm
Dịch vụ in decal chất lượng cao, in decal đẹp nhất tại tphcm
In PP trong nhà giá rẻ tại tphcm In PP trong nhà giá rẻ tại tphcm
Dịch vụ in decal chất lượng cao
Xưởng in decal chất lượng cao tại tphcm
In backlit film chất lượng cao
In decal sữa, in decal trắng chất lượng cao giá tốt
In PP ngoài trời giá rẻ chất lượng tại tphcm



Dịch vụ In PP tại quận 1 nhanh chóng chất lượng
Dịch vụ In PP lấy ngay tại tphcm nhanh chóng chất lượng
Thiết kế in ấn chuyên nghiệp giá rẻ
Thiết kế in ấn chuyên nghiệp giá rẻ
Chuyên cung cấp các loại kệ x giá rẻ chất lượng
In vải Silk gía rẻ - In vải Silk chất lượng
In hiflex, In hiflex giá rẻ, In hiflex tại tp.hcm
Thi công lắp đặt backdrop, thi công backdrop giá rẻ chuyên nghiệp
In Poster giá rẻ tại tp.hcm
Cho thuê khung backdrop - cho thuê khung bảng hiệu
Cho thuê khung backdrop - cho thuê khung bảng hiệu
In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm
In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm
In PP quảng cáo rẻ nhất tp.hcm In PP quảng cáo rẻ nhất tp.hcm
Bán Standee giá rẻ, In Standee Giá rẻ chất lượng tại tphcm
Bán Standee giá rẻ, In Standee Giá rẻ chất lượng tại tphcm






In PP là gì? In PP là gì?
In PP trang trí quán cafe trà sữa tại tphcm
Thi công dán decal chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán decal chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán PP chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán PP chuyên nghiệp giá rẻ
In PP cán mờ, In PP cán bóng
In PP cán màng giá rẻ tại tphcm In PP cán mờ
In PP cán bóng, In PP cán màng giá rẻ tại tphcm
In PP tại quận 12 - In PP giá rẻ chất lượng tại tphcm In PP tại quận 12
In PP giá rẻ chất lượng tại tphcm In hiflex giá rẻ tại quận tân bình
In hiflex giá rẻ tại quận tân bình In hiflex khổ lớn giá rẻ tại tp.hcm
In hiflex khổ lớn giá rẻ tại tp.hcm
Dịch vụ in hiflex giá rẻ tại quận tân phú
Giá x cuốn cao cấp, khung x cuốn cao cấp, kệ x cuốn cao cấp
Cung cấp các loại standee giá x hàn quốc chất lượng cao trên toàn quốc
Thi công hàng rào xây dựng nhanh chóng chuyên nghiệp tại miền nam
Làm bảng quảng cáo, làm biển quảng cáo công ty
Dán Decal trang trí tết - Dán decal cửa kính trang trí tết


In PP quận gò vấp nhanh chóng chất lượng
Chuyên cung cấp Standee giá rẻ các loại như kệ x, standee chữ x
In PP tại Bình Thạnh nhanh chóng chất lượng uy tín
In PP khổ lớn giá rẻ chất lượng cao tại tphcm
Xưởng chuyên sản xuất standee mô hình, standee hình người giá rẻ các loại tại tphcm
Chuyên sản xuất gia công standee khung sắt, standee chân sắt các loại
Dịch vụ In PP chất lượng cao tại tphcm
Dịch vụ In PP chất lượng cao tại tphcm Trang trí decal Noel - thiết kế trang trí noel Trang trí decal Noel - thiết kế trang trí noel
Dịch vụ in decal mùa Noel tại tphcm
In phông nền đám cưới, in phông nền sân khấu giá rẻ
In banner giá rẻ, in banner quảng cáo tại tphcm In banner giá rẻ, in banner quảng cáo tại tphcm
In backdrop sân khấu, in backdrop đám cưới giá rẻ tại tphcm
In băng rôn giá rẻ tại quận tân bình
In PP giá rẻ lấy ngay quận 3
Chân chữ X, giá chữ X rẻ nhất thành phố hồ chí minh
In PP giá rẻ lấy ngay tại quận tân phú
In PP giá rẻ lấy ngay tại quận tân bình
In PP cán format In PP cán format

Categories

Được tạo bởi Blogger.